Mặc dù sau sáp nhập, điều kiện cơ sở vật chất còn hạn chế, Điểm phục vụ hành chính công đã không ngừng cải thiện quy trình tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính, đội ngũ cán bộ trung tâm luôn giữ thái độ chuyên nghiệp, tận tình.
Mỗi ngày, điểm phục vụ tiếp nhận hàng chục lượt công dân đến làm thủ tục. Đặc biệt, lực lượng đoàn viên thanh niên luôn nhiệt tình hỗ trợ người dân, nhất là người cao tuổi trong việc tra cứu hồ sơ, hướng dẫn khai mẫu, lấy số thứ tự… đảm bảo người dân được phục vụ chu đáo...
Ghi nhận trong sáng ngày 9/7, chia sẻ với chúng tôi, anh Hoàng Văn Bộ công dân thôn Thạch Nham đến làm thủ tục mai táng phí cho biết: "Mặc dù điểm phục vụ khá đông người đến làm thủ tục, nhưng mọi việc diễn ra trật tự. Tôi được hướng dẫn lấy số, xếp hàng theo thứ tự và hoàn tất hồ sơ một cách nhanh gọn. Cán bộ và các bạn trẻ rất nhiệt tình, thân thiện.
Chủ tịch UBND xã Tam Hưng - Bùi Đình Thái cho biết UBND xã sẽ tiến hành cho cải tạo, tu sửa trong thời gian tới để bổ sung thêm ghế ngồi, lắp quạt mát, hệ thống loa gọi số để người dân được phục vụ trong điều kiện tốt hơn. Sự hài lòng của người dân là động lực để điểm phục tiếp tục hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới.
Việc duy trì trật tự, cải tiến quy trình phục vụ cùng sự hỗ trợ tích cực của lực lượng đoàn viên thanh niên đã và đang góp phần xây dựng hình ảnh một nền hành chính công thân thiện, hiệu quả tại xã Tam Hưng.
Hình ảnh ghi nhận tại Điểm phục vụ hành chính công xã Tam Hưng sáng ngày 9/7/2025